• Tổng đài 24/7 : 09 0202 0990
  • Hỗ trợ : info@bcpacific.vn
  • Trụ sở: số 6 phố Thâm Tâm, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
en_US vi_VN ja_JP

Ý KIẾN CỦA LUẬT SƯ BCPACIFIC VỀ LUẬT ĐẤT ĐAI (SỬA ĐỔI)

Ý KIẾN CỦA LUẬT SƯ BCPACIFIC VỀ LUẬT ĐẤT ĐAI (SỬA ĐỔI)

18:23 07/09/2022 BC Pacific

Vừa qua, trên Kênh video chính thức của Truyền hình Quốc hội Việt Nam - Chương trình 60+ đã thực hiện phóng sự liên quan tới những sửa đổi trong Luật Đất Đai dưới góc nhìn của người cao tuổi. Là một tập đoàn pháp lý với luật sư, chuyên viên pháp lý, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, bao gồm nhiều công ty và đối tác hoạt động đa dảng các mảng tư vấn pháp luật, CÔNG TY LUẬT BCPACIFIC thuộc BCPACIFIC GROUP vinh dự được Truyền hình Quốc hội Việt Nam phỏng vấn để đưa ra một số quan điểm dưới góc nhìn pháp lý cũng như trong áp dụng thực tiễn đối với vấn đề này.

Bên cạnh những điểm cần lưu ý trong dự thảo Luật Đất đai sửa đổi, Luật sư Công ty Luật BCPACIFIC đã nhấn mạnh tầm quan trọng của giá đất, đặc biệt trong thực tiễn hiện nay tình trạng giá nhà đất tăng quá cao khiến cho chính những người dân bị thu hồi đất không còn đủ khả năng kinh tế để mua lại đất ở. Điều đó đã để lại những hệ quả khôn lường đối với đời sống của người dân, nhiều người bắt buộc phải chuyển đổi nghề nghiệp, chấp nhận đánh đổi sức khỏe để đi làm ở những địa phương khác. Đây cũng là một vấn đề trăn trở đối với bản thân các luật sư Công ty luật BCPACIFIC, chúng tôi luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết trong công việc để cùng khách hàng tìm ra những phương án khắc phục nhằm hoàn thiện Luật Đất đai.

Mời quý vị đón xem chi tiết tại link: https://youtu.be/XpFcESs8r9o

Nếu quý khách đang gặp phải bất kỳ vướng mắc nào liên quan tới lĩnh vực đất đai, BCPACIFIC luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ miễn phí!

Liên hệ với chúng tôi 
09 0202 0990
  • info@bcpacific.vn
  • số 6 phố Thâm Tâm, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội